วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เสริมจมูกซิลิโคน เกาหลี Premium ปลอดภัย ปลายไม่ทะลุ!!

เสริมจมูกซิลิโคน เกาหลี Premium ปลอดภัย ปลายไม่ทะลุ!!





ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าปุ๊เคยผ่านการศัลยกรรมมาบ้าง ครั้งแรกก็ศัลยกรรมหน้าอกเลยค่ะ ทำที่มาสเตอร์พีซ เสริมจมูกซิลิโคน ครั้งนี้เลยถือเป็นศัลยกรรมครั้งที่ 2 ของปุ๊ และปุ๊ก็ไม่ได้เป็นคนเสพติดศัลยกรรมใดๆ แค่อยากแก้ไขสิ่งที่ทำให้ตัวเองรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่พอใจให้ดูดีขึ้น เป็นผู้หญิงใครๆ ก็อยากสวยเนอะ ^^




ครั้งแรกเลยปุ๊ได้มาทำหน้าอกแทนก่อนเพราะมีปัญหาหน้าอกหย่อน เป็นการผ่าตัดยกกระชับหน้าอก ประทับใจแค่ไหนก็ไม่รู้ แต่พอจะทำจมูกแล้วนึกถึงที่นี่ที่แรกเลย ตอนนี้เลยขอจัดดั้งเด่นๆ ให้ตัวเองสักแมท!! คิดว่าจมูกตัวเองมีปัญหาค่ะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ ชอบล้อว่าจมูกนี่ไม่สวย แต่ความจริงคือเราก็มีปลายจมูกค่อนข้างเยอะเลยล่ะ แค่สันจมูกไม่มีแค่นั้นเอง



อดีตค่ะ รู้ค่ะรู้ว่ามันแบน ไม่มีสัน แต่ไม่ต้องย้ำให้ฟังมากก็ได้




พอตัดสินใจแน่แล้วว่าจะเสริมจมูกก็เลือกเข้าหาคุณหมอที่มาสเตอร์พีซ คลินิกก่อนเลยค่ะ คุ้นเคยกันดี เราได้ปรึกษากับคุณหมอต้น(นพ.ชนกร)ตอนหกโมง เคยได้ยินว่าคุณหมอทำสวยแทบจะทุกอย่าง หนึ่งในนั้นคืองานจมูก เสริมจมูกซิลิโคน นี่แหละค่ะ จากที่ได้คุยกับคุณหมอต้น เราเหมาะกับการ เสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี Premium  เพราะเรามีปลายจมูกก็จริงแต่เนื้อน้อย ทำสูงมากไม่ได้ ไม่งั้นเสี่ยงปลายทะลุสูง ซิลิโคนที่ใช้เป็นแบบเกาหลีพรีเมี่ยมค่ะ เนื้อซิลิโคนจะนิ่มๆ หน่อย ส่วนตัวก็ชอบความนิ่มของซิลิโคนเกาหลีมากกว่าด้วย ออกมาก็นัดวันทำจมูกกับเซลล์ต่อเลยค่ะ



พร้อมแล้วๆ ไม่เครียดๆ



ไม่เจ็บเลย ขอบคุณคุณหมอแลละยาชา



หมีแพนด้า เขาว่าน่ารัก 55555 แผลบวมอยู่แบบนี้ประมาณ 2 วันค่ะ สิ่งที่เราต้องทำคือประคบเย็น กินยาลดบวม และก็พยายามไม่ทำอะไรที่ใช้แรงเยอะ เพราะอาจกระทบกระเทือนถึงซิลิโคนที่จมูกได้ ป้องกันไม่ให้ซิลิโคนเคลื่อน






สำหรับใครที่อยากให้แผลหายไวขึ้น เราแนะนำใบบัวบกค่ะ ช่วยได้ ส่วนเรื่องกลิ่นถ้ากินเรื่อยๆ จะชินไปเอง







กลับมา Follow up หลัง เสริมจมูก กับคุณหมอต้น

ส่วนตัวคือชอบมาก ไม่ผิดหวังที่เลือกมาสเตอร์พีซ เพราะเรามั่นใจและฝากความหวังไว้กับฝีมือคุณหมอที่นี่มาก ตอนทำคุณหมอมือเบาจริงๆ ค่ะ จากที่ได้แต่อ่านว่าคุณหมอมือเบาโน่นนี่ เจอกับตัวก็เบาจริงๆ ขนาดฉีดยาชายังแทบไม่รู้สึกเลย โอเคมากเลยค่ะ คุ้มค่ากับ 22,000 บาท



ขอบคุณคุณหมอต้นที่คอยให้คำแนะนำและเลือกสิ่งที่เหมาะสมและดีที่สุดให้ปุ๊ค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ

พอทำจมูกมารู้สึกหน้าเปลี่ยนเลยค่ะ จมูกสวยชอบมากเลยค่ะ สารภาพก่อนจากว่าลึกๆ สนใจอยากดูดไขมันต่อ แต่กลัวว่าจะเยอะไป 55555 ไว้ลองปรึกษาคุณหมอและดูความพร้อมตัวเองอีกรอบก่อน ใครอยากมีจมูกสวยๆมาที่นี้เลยค่ะ @masterpiececlinic  หลังเสริมจมูกมาเพื่อนก็ยังไม่หยุดแซวนะ แต่มีทิศทางการแซวที่ดีขึ้น 55555 ส่วนใหญ่ก็บอกว่าสวย โด่งกำลังดี ไม่ปลอมไรงี้ค่ะ ซึ่งก็เป็นผลตอบรับที่ค่อนข้างดี ยกความดีครั้งนี้ให้คุณหมอต้นและมาสเตอร์พีซ คลินิกจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น