วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เสริมจมูกหมอไหนดี มาอ่าน รีวิวเสริมจมูก จูนแล้วจะได้คำตอบนะคะ

เสริมจมูกหมอไหนดี  มาอ่าน รีวิวเสริมจมูก จูนแล้วจะได้คำตอบนะคะ




สวัสดีทุกคนค่า วันนี้จูนจะมารีวิว จมูกใหม่ … 555 จูนไปเสริมจมูกมาค่ะ ใจจริงเป็นคนขี้กลัวมากกกกกกก แต่อยากมีความมั่นใจถ่ายรูปแล้วหน้าดูมีมิติขึ้นเลยคิดว่าทำจมูกน่าจะตอบโจทย์ที่สุด^^ หาข้อมูลอยู่นานเหมือนกันค่ะกว่าจะเลือกที่นี่ จูนดูรีวิวของคุณหมอต้นมา แล้วก็ชอบแอบเข้าไปอ่านในเพจของคุณหมอด้วย คุณหมอเขียนความรู้ไว้ให้อ่านดีมากก สุดท้ายก็ตัดสินใจทำกับหมอต้นค่ะ ลืมบอกไป….จูนทำที่มาสเตอร์พีซคลินิกนะคะ




ก่อน ทำจมูก ลงเยอะนิสสนึงจะได้เห็นชัดๆ เห็นมั้ยว่าจูนไม่มีดั้งจริงๆ T_T เสียความมั่นใจไปเยอะค่ะ





ถ่ายกันให้ดูหลายๆ มุมหลังทำนะคะ  ตอนแรกกลัวไปเยอะมากกกกกก 555 มือนี่เย็นไปหมดอะ แต่จริงๆคือไม่เจ็บเลย หมอจะให้หลับแปปนึงแล้วฉีดยาชาเลยไม่รู้สึกเจ็บเลยยย หมอมือเบาสุดๆ




หลังทำคุณหมอบอกให้นอนหัวสูงแล้วก็ขยันประคบเย็นบ่อยๆ พูดเลยว่าช่วยให้ลดบวมได้ดีมากกก อาการเขียวช้ำแทบไม่มี ถ้าดูจากรูปจะเห็นว่าน้อยมากๆๆ จนเพื่อนถามเลยว่าทำไมไม่ช้ำ555



ครบ 7 วันแก้พลาสเตอร์แล้วค่ะ ทรงสวยมาก



ลองดูก่อนหลังทำชัดๆ เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะว่าจมูกพุ่งขึ้น หน้าดูมีมิติมากกกก ถึงยังบวมๆอยู่บ้างแต่จูนชอบมากเลยค่ะ คุณหมอเหลาทรงซิลิโคนเข้ากับหน้ามากถ่ายรูปแล้วมั่นใจขึ้นเยอะ กลายเป็นคนชอบถ่ายรูปตัวเองไปเลยค่า 5555





อัพเดทจ้า เป็นไงบ้างคะ ถ้าใครอยากทำจมูกจูนแนะนำหมอต้นเลย คุณหมอเป็นศัลยแพทย์โดยตรงหายห่วง แล้วก็ใจดีมากเลย เคสรีวิวเยอะมาก คุณหมอชื่อ นพ.ชนกร เตือนอารีย์ ลองไปค้นดูได้เลยจ้า

รีวิวเสริมจมูก 

  ที่นี่ดีมากแนะนำจริงๆ Facebook : http://bit.ly/noserhinoplastymasterpiece 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น